Biểu mẫu

Mẫu sổ theo dõi chất lượng giáo dục

hoatieu.vn xin giới thiệu tới bạn đọc Mẫu sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học để các bạn tham khảo. Mẫu sổ theo dõi chất lượng giáo dục là mẫu sổ dùng để theo dõi chất lượng giáo dục của học sinh nói chung và giáo viên nói riêng. Nhận xét về phẩm chất đạo đức, ý thức học tập của học sinh, môn học và hoạt động giáo dục của giáo viên. Mời các bạn tham khảo chi tiết sổ theo dõi chất lượng giáo dục tại đây.

  • Mẫu sổ nhật ký của lãnh đạo
  • Mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh
  • Mẫu sổ theo dõi nghỉ phép mới nhất

1. Mẫu bìa của sổ theo dõi chất lượng giáo dục

Mẫu sổ theo dõi chất lượng giáo dục

Danh sách học sinh lớp …………… .. Năm học 20…. – 20 …..

STT Họ và tên của học sinh Ngày sinh Nam giới Giống cái Dân tộc Khuyết tật Địa chỉ liên hệ
Đầu tiên
2
3

1. Họ và tên sinh viên …………………………………………………….

Chiều cao cân nặng: …………………. Sức khỏe: ………………………………

Số ngày nghỉ: …………… .. Được sự cho phép của ……………………. Không cho phép: ………………..

NHẬN XÉT THƯỜNG XUYÊN

Thời gian Bình luận
Tháng đầu tiện

a) Các môn học và hoạt động giáo dục (kiến thức, kỹ năng): ……………………

b) Công suất: ……………………………………………………………………………………………… ..

c) Phẩm chất: ………………………………………………………………………………………………

Tháng thứ hai a) Các môn học và hoạt động giáo dục (kiến thức, kỹ năng): ……………………

b) Công suất: ……………………………………………………………………………………………… ..

c) Phẩm chất: ………………………………………………………………………………………………

…………………… ……………………………………………………

Vui lòng tải bản PDF để xem đầy đủ nội dung thông tin của mẫu sổ theo dõi chất lượng giáo dục

2. Cách lưu hồ sơ về chất lượng giáo dục

Cách theo dõi chất lượng giáo dục của giáo viên chủ nhiệm

– Danh sách học sinh phải được sắp xếp theo thứ tự a, b, c

– Ngày sinh:

Ví dụ: 10 – 10 – 2008 (Không có gạch chéo); Nếu là nam thì đánh dấu x ở nam; Nếu là nữ, hãy đánh dấu x ở nữ.

– Dân tộc Kinh

– Khuyết tật: Nếu trẻ khuyết tật thì đánh dấu x vào khuyết tật.

– Tên cha (mẹ hoặc cha đỡ đầu)

– Địa chỉ liên hệ: Nhập thôn – xã

– Số điện thoại nếu có.

* Nhận xét của giáo viên: 1 lần / tháng

– Nêu nhận xét, chọn câu phù hợp (đủ 3,5 dòng), chỉ ghi những điểm nổi bật (ưu điểm, khuyết điểm) của học sinh.

1. Nhận xét về kiến ​​thức, kĩ năng Môn học và hoạt động giáo dục: (Ghi những điểm học sinh nổi trội hoặc yếu kém cần khắc phục. Đưa ra các biện pháp giúp đỡ học sinh trong tháng tới:

Ví dụ1: Hoàn thành nội dung các môn học. Đọc chưa tốt, cần luyện đọc nhiều hơn.

Ví dụ 2: Hoàn thành tốt nội dung các môn học. Kể chuyện tự nhiên, lôi cuốn theo nội dung câu chuyện, em còn biết sử dụng cử chỉ, điệu bộ, lời nói khi kể. Cần phát triển.

Ví dụ 3: Hoàn thành khá tốt nội dung các môn học. Đọc to, rõ ràng nhưng cần phát âm đúng các từ có âm đầu l / n, cần nghe giáo viên và các bạn trong lớp đọc đi đọc lại nhiều lần các từ này.

Ví dụ4: Hoàn thành nội dung các môn học. Khi thực hiện phép cộng có nhớ không nhớ thì sẽ nhớ trong phạm vi 100. Chú ý khi cộng hàng đơn vị thì được số có hai chữ số, ta ghi số đơn vị và số chục có nhớ rồi cộng vào kết quả của phép cộng hàng chục.

Ví dụ 5: Hoàn thành nội dung các môn học. Trình bày vấn đề với một phép cộng chậm. Khuyến khích học sinh viết nhanh hơn.

Ví dụ 6: Hoàn thành nội dung các môn học. Tư thế ngồi không đúng. Thường xuyên nhắc nhở học sinh tư thế ngồi đúng tư thế.

Ví dụ 7: Hoàn thành nội dung các môn học, khi thực hiện các phép tính chia cho số có hai chữ số còn chậm. Hướng dẫn học sinh cách ước lượng khi chia. Để biết thêm các bài tập và hướng dẫn cách thực hiện phép chia đã học. (Dành cho lớp 4)

Ví dụ 8: Cần đọc lại các bài tập đọc trong tháng để luyện đọc đúng. Tiếng có âm s / x; l / n; dấu hỏi dấu ngã con phát âm sai. Cần lắng nghe thầy cô và bạn đọc để đọc lại cho đúng.

Ví dụ 9: Bài toán đố không giải được bằng phép cộng. Hướng dẫn: Các em đọc lại bài toán xem bài toán yêu cầu gì, bài toán cho biết gì, cần thực hiện phép tính gì và thực hiện như thế nào.

Ví dụ: Còn lúng túng khi giải toán với một phép trừ và khi thực hiện phép cộng có nhớ trong phạm vi 100, dạng 26 +4; dạng 36 + 24. GV nêu bài tập để HS luyện tập thêm.

2. Nhận xét về năng lực: (Điều 8)

(Nhận xét một số nét nổi bật của học sinh)

Bao gồm 3 tiêu chí

a) Tự phục vụ, tự quản

– Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng, sạch sẽ.

– Chuẩn bị tốt đồ dùng học tập khi đến lớp. Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.

– Hay để quên sách vở và đồ dùng học tập. Bạn cần kiểm tra kỹ mọi thứ trước khi đến lớp.

b) Giao tiếp và hợp tác:

– Mạnh dạn trong giao tiếp, biết trình bày ý kiến ​​của mình trước đám đông.

– Biết lắng nghe người khác, biết chia sẻ giúp đỡ bạn bè.

– Không mạnh dạn trong giao tiếp. Giáo viên cho học sinh phát biểu ý kiến ​​theo nhóm, trước lớp.

c) Tự học và giải quyết vấn đề

– Khả năng tự học tốt. Cần phát triển.

– Biết chia sẻ, giúp đỡ bạn bè trong học tập.

3. Nhận xét về chất lượng (Điều 9)

a) Chăm chỉ học tập, chăm chỉ, tích cực tham gia các hoạt động giáo dục

b) Tự tin, tự trọng, tự chịu trách nhiệm.

c) Trung thực, kỷ luật, đoàn kết.

d) Yêu gia đình và người khác, yêu trường, yêu lớp, yêu quê hương đất nước.

Mời các bạn đọc thêm tại chuyên mục giáo dục trong mục hình thức Xin vui lòng.


Thông tin thêm

Mẫu sổ theo dõi chất lượng giáo dục

hoatieu.vn xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu sổ theo dõi chất lượng giáo dục học sinh tiểu học để các bạn cùng tham khảo. Mẫu sổ theo dõi chất lượng giáo dục là mẫu sổ được dùng để theo dõi chất lượng giáo dục của học sinh nói chung và giáo viên nói riêng. Nhận xét về phẩm chất đạo đức, ý thức học tập của học sinh, các môn học và hoạt động giáo dục của giáo viên. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết mẫu sổ theo dõi chất lượng giáo dục tại đây.
Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng
Mẫu sổ theo dõi sức khỏe học sinh
Mẫu sổ theo dõi nghỉ phép mới nhất
1. Mẫu bìa sổ theo dõi chất lượng giáo dục

Danh sách học sinh lớp …………….. Năm học 20…. – 20…..
STT
Họ và tên học sinh
Ngày, tháng, năm sinh
Nam
Nữ
Dân tộc
Khuyết tật
Địa chỉ liên lạc
1

2

3

1. Họ và tên học sinh …………………………………………………………………………………….
Chiều cao: ………………… Cân nặng: …………………. Sức khỏe: ………………………………
Số ngày nghỉ: ………………………….. Có phép …………………. Không phép: ………………..
NHẬN XÉT THƯỜNG XUYÊN
Thời gian
Nhận xét
Tháng thứ nhất

a) Môn học và hoạt động giáo dục (kiến thức, kỹ năng): ……………………
b) Năng lực: …………………………………………………………………………..
c) Phẩm chất: …………………………………………………………………………

Tháng thứ hai
a) Môn học và hoạt động giáo dục (kiến thức, kỹ năng): ……………………
b) Năng lực: …………………………………………………………………………..
c) Phẩm chất: …………………………………………………………………………

……………
…………………………………………
Mời các bạn cùng tải về bản PDF để xem đầy đủ nội dung thông tin của mẫu sổ theo dõi chất lượng giáo dục
2. Cách ghi sổ theo dõi chất lượng giáo dục
Cách ghi sổ Theo dõi chất lượng giáo dục của giáo viên chủ nhiệm
– Danh sách học sinh phải xếp theo thứ tự a,b,c
– Ngày tháng năm sinh:
VD: 10 – 10 – 2008 (Không gạch chéo); Nếu là nam thì đánh dấu x vào nam; nếu là nữ thì đánh dấu x vào nữ.
– Dân tộc : Kinh
– Khuyết tật: Em nào bị khuyết tật thì đánh dấu x vào khuyết tật.
– Họ tên cha (mẹ hoặc người đỡ đầu)
– Địa chỉ liên lạc: Ghi thôn – xã
– Số điện thoại nếu có.
* Nhận xét của giáo viên: 1 lần /tháng
– Đưa ra nhận xét, chọn lọc câu chữ cho phù hợp (3,5 dòng ghi đầy đủ các môn) nên chỉ ghi những (ưu điểm và nhược điểm) nổi bật của HS.
1. Nhận xét về kiến thức, kĩ năng Môn học và hoạt động giáo dục: (Ghi nội dung học sinh vượt trội hoặc điểm yếu cần khắc phục. Đưa ra biện pháp để giúp đỡ HS vào tháng sau:
VD1: Hoàn thành nội dung các môn học. Đọc còn chưa tốt, cần luyện đọc nhiều hơn.
VD 2: Hoàn thành tốt nội dung các môn học. Kể chuyện tự nhiên, hấp dẫn nội dung đoạn truyện, em còn biết sử dụng cả cử chỉ, điệu bộ, lời nói khi kể. Cần phát huy.
VD 3: Hoàn thành khá nội dung các môn học. Đọc to, rõ ràng, tuy nhiên cần phát âm đúng các từ ngữ có âm đầu l/n, em cần nghe cô giáo và các bạn đọc và đọc lại nhiều lần các từ ngữ này.
VD4: Hoàn thành nội dung các môn học. Còn quên nhớ khi thực hiện phép cộng có nhớ trong phạm vi 100. Lưu ý HS khi cộng hàng đơn vị được số có hai chữ số em viết số đơn vị còn số chục được nhớ và cộng vào kết quả cộng hàng chục.
VD 5: Hoàn thành nội dung các môn học. Trình bày bài toán bằng một phép cộng còn chậm. Động viên học sinh viết nhanh hơn.
VD 6: Hoàn thành nội dung các môn học. Ngồi học còn chưa đúng tư thế. Thường xuyên nhắc nhở học sinh ngồi đúng tư thế.
VD 7: Hoàn thành nội dung các môn học, khi thực hiện các phép tính chia cho số có hai chữ số còn chậm. Hướng dẫn học sinh cách ước lượng khi chia. Cho thêm bài tập và hướng dẫn lại cách thực hiện phép chia đã học. (Đối với lớp 4)
VD 8: Cần đọc lại các bài tập đọc trong tháng để luyện đọc đúng. Các tiếng có âm s/x; l/n; dấu hỏi dấu ngã con phát âm sai. Cần lắng nghe cô giáo và bạn đọc để đọc lại cho đúng.
VD 9: Chưa giải được bài toán có lời văn bằng một phép cộng. Hướng dẫn: Em đọc lại bài toán xem bài toán hỏi gì, bài toán cho biết gì, cần thực hiện phép tính gì và thực hiện như thế nào.
VD: Còn lúng túng khi giải bài toán bằng một phép trừ và khi thực hiện phép cộng có nhớ trong phạm vi 100, dạng 26 +4; dạng 36 + 24. GV cho các bài tập để học sinh luyện thêm.
2. Nhận xét về năng lực: (Điều 8)
(Nhận xét về một vài nét nổi bật của học sinh)
Gồm 3 tiêu chí
a) Tự phục vụ, tự quản
– Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng sạch sẽ.
– Chuẩn bị tốt đồ dùng học tập khi đến lớp. Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.
– Hay quên sách vở đồ dùng học tập. Con cần kiểm tra lại mọi thứ trước khi đến lớp.
b) Giao tiếp và hợp tác:
– Mạnh dạn trong giao tiếp, biết trình bày ý kiến của mình trước đám đông.
– Biết lắng nghe người khác, biết chia sẻ giúp đỡ với bạn bè.
– Chưa mạnh dạn trong giao tiếp. GV cho HS được nói, bày tỏ ý kiến của mình trong nhóm, trước lớp.
c) Tự học và giải quyết vấn đề
– Khả năng tự học tốt. Cần phát huy.
– Biết chia sẻ và giúp đỡ bạn bè trong học tập.
3. Nhận xét về phẩm chất (Điều 9)
a) Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia hoạt động giáo dục
b) Tự tin, tự trọng, tự chịu trách nhiệm.
c) Trung thực, kỉ luật, đoàn kết.
d) Yêu gia đình bạn và những người khác, yêu trường, yêu lớp, yêu quê hương.
Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục giáo dục đào tạo trong mục biểu mẫu nhé.

#Mẫu #sổ #theo #dõi #chất #lượng #giáo #dục


#Mẫu #sổ #theo #dõi #chất #lượng #giáo #dục

Cẩm Nang Tiếng Anh

Cẩm Nang Tiếng Anh

Cẩm Nang Tiếng Anh - Blog chia sẻ tất cả những kiến thức hay về ngôn ngữ tiếng Anh, nghe nói tiếng Anh, từ vựng tiếng Anh tất cả các chuyên ngành. Kinh nghiệm tự học tiếng Anh tại nhà nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí…
Back to top button