Hỏi Đáp

Trung Tâm Bảo Hành Dell Việt Nam

Dear all,
Mình đại diện cho Trung Tâm Bảo Hành Dell Việt Nam, mọi thông tin liên quan đến sản phẩm Dell mọi người có thể comment ở đây mình sẽ trả lời nhanh nhất. Mọi thông tin trả lời đều có tính xác thực nên mọi người yên tâm khi có bất cứ thắc mắc nào muốn giải đáp.

Để check Service Tag mọi người tập trung post theo link bên dưới, mình sẽ phản hồi sớm nhất.
Kiểm tra thông tin bảo hành.

Good News:
TT Bảo Hành Dell chính thức phát hành dịch vụ gia hạn bảo hành bằng thẻ cào (chế độ bảo hành tận nhà), đây là dịch vụ bảo hành do Dell cung cấp, khi có hư hỏng về phần cứng khách hàng chỉ cần gọi điện vào số toll free 12060113 hoặc 1800 545455 sẽ có người đến tận nhà kiểm ta và thay thế linh kiện chính hãng của Dell.
Giá trong thời gian khuyến mãi là 43$, giảm đến 60% so với giá thường ngày, NHANH CHÂN LÊN, SỐ LƯỢNG CÓ HẠN.

Mọi người có nhu cầu cần tư vấn cụ thể hoặc muốn mua nhưng ở xa có thể để lại thông tin theo mẫu bên dưới và chuyển tiền trước, bên mình sẽ kiểm tra và active dịch vụ cho bạn. Khi active thành công sẽ có email xác nhận và có thể bảo hành ngay tức thì.

Thông tin cần cung cấp khi đăng ký mua thẻ gia hạn:
Họ và Tên:…………
Service Tag:…………
Điện thoại di động:………….
Email:……………….

Các thông tin về Trung Tâm Bảo Hành Dell Việt Nam:
Địa chỉ các Trung Tâm Bảo Hành Dell Việt Nam
Hướng dẫn sử dụng phần mềm Diagnostic của Dell để kiểm tra máy.
Tạo bản cài đặt Windows 7 All in One Dell OEM.
Thông tin về Windows 8 License trên máy tính Dell
Khắc phục lỗi Windows 8 không vào Win được sau khi load default BIOS
Khắc phục lỗi Black Screen sau khi update lên Windows 8
Các phần mềm được hỗ trợ bởi Windows 8

Facebook của Bảo Hành Dell Việt Nam, mọi người LIKE giùm mình nha!
https://www.facebook.com/BaoHanhDellVietNam

Thanks tất cả mọi người đã quan tâm!!!;) WE LOVE DELL

Cẩm Nang Tiếng Anh

Học, Học nữa, Học Mãi
Back to top button